TẦM QUAN TRỌNG CỦA CARD VISIT

Trong xã hội hiện nay, card visit là một phần không thể thiếu trong giới kinh doanh. Dù bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực hay ngành nghề nào, bạn đều cần sử dụng card visit như một vật nhằm định vị hình ảnh của mình đối với khách hàng, đối tác. Nó có vai trò quan trọng phản ánh sự chỉnh chu, chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn hơn.

5

1. Card visit là gì?

Card visit là một ấn phẩm nhỏ thể hiện đầy đủ thông tin cá nhân như tên, chức vụ, số điện thoại, email, địa chỉ, đơn vị công tác,…của một cá nhân, một công ty hay một tổ chức nào đó. Card visit thường được dùng để giao dịch và liên hệ trong kinh doanh. Kích thước card visit phổ biến là 90x54mm.

12

2. Vai trò của card visit

2.1. Xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu

Card visit là một trong những hình thức quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhanh chóng nhất. Một tấm card visit với thiết kế đẹp mắt, sang trọng chắc chắn sẽ gây thiện cảm với đối tác, khách hàng của bạn, sẽ dễ khiến họ ghi nhớ, chú ý đến doanh nghiệp mình hơn.

3

2.2. Tạo sự tin cậy với khách hàng

Khi giao tiếp với bất kỳ ai dù là đối tác, khách hàng… nếu họ biết mình là ai thì niềm tin của họ đối với bạn chắc chắn sẽ được củng cố. Và trong kinh doanh cũng vậy, một cá nhân hoặc doanh nghiệp cho biết rõ về thông tin cá nhân sẽ tạo được lòng tin và ấn tượng tốt với đối tác và từ đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công việc kinh doanh của mình hơn.

14

2.3. Tiện dụng trong giao tiếp

Trong quá trình giao tiếp, nếu khách hàng, đối tác muốn ghi lại thông tin để liên hệ mình nhưng mình không có card visit bắt buộc họ phải loay hoay tìm giấy và bút để ghi lại, đôi khi nhiều người lười sẽ bỏ qua không ghi lại thông tin liên hệ. Như vậy sẽ gây nên sự thiếu chuyên nghiệp, không chỉnh chu trong kinh doanh, thậm chí là mất đi sự hợp tác. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình card visit chứa đầy đủ thông tin của bạn và công ty để gởi đến khách hàng, đối tác giúp việc giao tiếp trở nên chuyên nghiệp hơn.

7

3. Cách thiết kế card visit đơn giản, hiệu quả

3.1. Nội dung: Nội dung thể hiện trên card visit cần phải được thể hiện một cách khoa học, chắt lọc những thông tin cơ bản nhất như tên cá nhân, chức vụ, tên công ty, thông tin liên hệ (số điện thoại, địa chỉ email,..), địa chỉ công ty… đây là những thông tin cơ bản và đầy đủ nhất cần có cho các đơn vị kinh doanh.

2

3.2. Màu sắc: Màu sắc là một trong những yếu tố rất quan trọng đối với card visit. Màu của card visit phải tương đồng, phù hợp với màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp bạn. Màu sắc cũng mang đến thiện cảm cho khách hàng bởi nó đập vào mắt khách hàng đầu tiên. Chính vì vậy hãy lựa chọn màu sắc card một cách thông minh để tạo những ấn tượng ban đầu cho khách hàng.

13 1

3.3. Thiết kế: Thiết kế card visit nên đơn giản, bố cục rõ ràng để tránh gây cảm giác khó đọc.

9

In card visit chất lượng, uy tín ở đâu?

Bạn đang đau đầu, chưa biết tìm nơi in card visit chất lượng, uy tín ở đâu? TKhoa đang là một địa điểm uy tín dành cho bạn bởi chúng tôi có:

🌟 Kinh nghiệm lâu năm, máy móc thiết bị hiện đại, TKhoa cam kết mang đến cho bạn những mẫu card visit với chất lượng in và giá thành tốt nhất.

🌟 Đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, luôn nắm bắt xu hướng

🌟 Tư vấn thiết kế miễn phí 100%

🌟 Nhận in dù chỉ số lượng ít

🌟 Cam kết giao hàng nhanh, đúng hẹn

———————————-

CÔNG TY TNHH IN TRÙNG KHOA

📌118 Lê Lợi, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

☎0905181687

📩Email: in@tkhoa.com.vn

Zalo: https://zalo.me/2117376504670185394

Facebook: https://www.facebook.com/DichVuInAnTaiDaNang

Có thể bạn quan tâm

Thiết kế và in ấn bao lì xì Tết 2024 tại Đà Nẵng đẹp, chất lượng

Bao lì xì Tết không chỉ là một nét truyền thống đẹp mắt mà còn là biểu tượng may mắn, mang lại niềm vui cho mọi gia đình. Trong năm 2024, xu hướng thiết kế và in ấn bao lì xì Tết 2024 tại Đà Nẵng đã và đang trở…

HAPPY WOMEN’S DAY ♥️

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, T.Khoa muốn gửi lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc mừng tốt đẹp tới những nữ khách hàng xinh đẹp. Chính các bạn là những mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Chúng…

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 & 1/5 năm 2024

Công Ty TNHH In Trùng Khoa trân trọng thông báo đến Quý khách hàng lịch nghỉ lễ Chiến Thắng 30/4 Và Quốc Tế Lao Động 1/5 như sau: Thời gian nghỉ lễ: Chủ nhật ngày 28/04/2024 đến thứ tư ngày 01/05/2024 Ngày làm việc trở lại: Thứ năm ngày 02/05/2024…

Lịch để bàn là gì ? Ý nghĩa sử dụng của lịch để bàn?

Sản phẩm lịch để bàn là sản phẩm tiện lợi và nhỏ gọn được sử dụng nhiều công dụng. Giống như tên gọi của chúng thì đây là một loại lịch dùng để xem ngày tháng và thường sử dụng để trên mặt bàn làm viêc, văn phòng hay kệ,…

Xưởng in hộp quà tết tại Đà Nẵng giá tốt nhất

Dịp tết các doanh nghiệp đang gia tăng tìm kiếm đơn vị in hộp quà tết tại Đà Nẵng ngày càng gia tăng. Biết được điều đó bài viết này , In Ấn T.Khoa sẽ giới thiệu cho bạn một trong những xưởng in top đầu Đà Nẵng cùng với…

TIỆC TẤT NIÊN 2022 & CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2023 CỦA CÔNG TY TNNH IN TRÙNG KHOA

Năm 2022  đang dần khép lại, không khí rộn ràng và tất bật của năm mới đang len lỏi trên  khắp các phố phường. Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay năm cũ đã qua với những thành công đã đạt được,  Công ty TNHH in…